Những mẫu váy cưới đẹp 2018 gây choáng ngợp có thiết kế bất mắt

Những ngày đầu tháng 7 năm 2018 đã kịp trôi qua với những cơn mưa bất chợt của Sài gòn, trong nhựng những ngày mặt đường ẩm ướt như thế này thì Đăng Khoa studio cũng kịp cho ra đời hàng chục mẫu váy cưới đẹp 2018 gây choáng ngợp với các cặp đôi bởi thiết kế bắt mắt.

8DqI5F3o.jpg (1066×1600)

Với nét cuốn hút cổ điển, đậm chất cá tính riêng, mẫu váy cưới đẹp này mang gợi nên sự lãng mạn vì chất liệu ren gợi cảm kết hợp với cổ áo xẻ tinh tế. Một chia sẻ nhỏ cho các co dâu nếu chọn mẫu váy cưới đẹp 2018 này là một mái tóc rối tự nhiên, thay vì những chiếc khăn voan hay các kiểu tóc phức tạp truyền thống.


Có thể nói mẫu váy cưới đẹp 2018 này sở hữu kiểu dáng thiết kế đơn giản không cầu kỳ, tạo ấn tượng thanh thoát, tránh làm quan khách rối mắt khi cô dâu bước ra. Mẫu váy cưới đẹp được làm từ những chất liệu vốn thuộc về cái nóng mùa hè của Sài gòn rất thoáng, mát, những chiếc váy cưới lung linh này vừa mát mẻ, dễ chịu nhưng cũng rất điệu đà, nữ tính.

cX8y3bku.jpg (533×800)

Dù có dáng váy khá dài cùng nhiều lớp váy chồng lên nhau nhưng mẫu váy cưới đẹp 2018 lại đặc biệt dành cho những cô nàng cá tính mạnh mẽ, không theo khuôn phép truyền thống. Nhìn vẻ ngoài khá lớn của mấu váy cưới đẹp này ít ai nghĩ nó lại là chiếc váy cưới lung linh gọn gàng, thanh lịch và giúp người mặc di chuyển dễ dàng, thoải mái hơn.

JIlpNIr3.jpg (697×960)
Có thể nói mẫu váy cưới đẹp 2018 này có ưu điểm vừa hợp với mọi cô dâu hơn nữa kiểu thiết kế vai hay cổ rộng, vừa tạo thoáng lại tôn lên nét cuốn hút của bờ vai trần mảnh khảnh cho các cô dâu. Liệu với một chiếc váy cưới đa năng và đẹp toàn diện này có khiến các cô dâu động lòng mà rước em ấy về ngay cho kịp mùa cưới 2018 này không nào?

Nhanh chóng đến ngay địa chỉ 42 Trần Tấn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân phú, Hồ Chí Minh của Đăng Khoa studio để thử ngay những mẫu váy cưới đẹp nhất 2018 nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến